Giá Seo, dịch vụ Seo, Seo website, Bảng giá Seo website, Đào tạo Seo
Mr Linh 01222334449 Ms Oanh: 01688809015 - Bình Định Mr Linh 01222334449 Email: giaiphapthuonghieu.org@gmail.com
Home » » Đào tạo Seo ở đâu là tốt nhất?

Đào tạo Seo ở đâu là tốt nhất?

Marketing Online phát triển, Seo lên ngôi và các trung tâm đào tạo Seo cũng ngày được mở rộng tập trung vẫn là 2 thành phố lớn Hà Nội và HCM. Đào tạo seo ở đâu là tốt nhất ?

Đào Tạo Seo Tại Hà Nội - Hồ Chí Minh, tiếp nối sự thành công của các khóa đào tạo SEO tại Viện đào tạo seo giaiphapthuonghieu.vn, do nhu cầu được học SEO của đông đảo các bạn học viên. Viện đào tạo seo   giaiphapthuonghieu.vn  tổ chức khóa đào tạo SEO thực tế và đào tạo SEO chuyên sâu tại Hà Nội - Hồ Chí Minh. Kết thúc khóa đào tạo seo tại Hà Nội - Hồ Chí Minh học viên sẽ nắm bắt được toàn bộ kiến thức và kỹ thuật SEO để trở thành các SEOER chuyên nghiệp.
GIỚI THIỆU VỀ KHÓA ĐÀO TẠO SEO TẠI Hà Nội - Hồ Chí Minh DO VIỆN ĐÀO TẠO SEO ESUN TỔ CHỨC
Tiếp nối sự thành công của các khóa đào tạo SEO tại Viện đào tạo seo  giaiphapthuonghieu.vn , do nhu cầu được học SEO của đông đảo các bạn học viên. Viện đào tạo seo  giaiphapthuonghieu.vn  tổ chức khóa đào tạo SEO thực tế và đào tạo SEO chuyên sâu tại Hà Nội - Hồ Chí Minh. Được sự tài chợ công nghệ Công ty Cổ phần GPTH.
Kết thúc khóa đào tạo seo tại Hà Nội - Hồ Chí Minh học viên sẽ nắm bắt được toàn bộ kiến thức và kỹ thuật SEO để trở thành các SEOER chuyên nghiệp.

GIỚI THIỆU VỀ VIỆN ĐÀO TẠO SEO giaiphapthuonghieu.vn
Viện đào tạo SEO  giaiphapthuonghieu.vn  thuộc tổ chức đào tạo  giaiphapthuonghieu.vn  là tổ chức đào tạo uy tín tại Hà Nội - Hồ Chí Minh.
Viện đào tạo SEO  giaiphapthuonghieu.vn  qua nhiều năm trải nghiệm thực tế về làm SEO đã nghiên cứu và đưa ra bộ giáo trình đào tạo SEO nhằm mục đích thỏa mãn tất cả mọi nhu cầu của học viên.
Chương trình Đào tạo SEO  giaiphapthuonghieu.vn  sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp và công cụ hiệu quả SEO website lên trang 1 Google. Đặc biệt, học viên được huấn luyện CHIẾN THUẬT SEO - Làm sao để SEO nhanh, có được nhiều khách hàng, ít công sức - Viện đào tạo SEO  giaiphapthuonghieu.vn  giúp bạn vượt qua đối thủ dễ dàng & nhanh chóng.
Viện đào tạo SEO ESUN đào tạo SEO với 5 đẳng cấp

Đẳng cấp thứ 1: Viện đào tạo SEO  giaiphapthuonghieu.vn  có hệ thống giảng viên trẻ, kiến thức rộng, nhiệt tình, nắm bắt tốt công nghệ cao. Việnđào tạo SEO  giaiphapthuonghieu.vn  tin tưởng rằng chính hệ thống giảng viên trẻ trong khóa đào tạo SEO tại Hà Nội - Hồ Chí Minh này, không những là người thầy của học viên mà trở thành người anh, người bạn đồng hành của học viên đó trong suốt chặng đường
Đẳng cấp thứ 2: Viện đào tạo SEO  giaiphapthuonghieu.vn  có đội ngũ chuyên gia về SEO, làm rất nhiều dự án SEO từ khóa khó lên top đầu Google.
Đẳng cấp thứ 3: Viện đào tạo SEO  giaiphapthuonghieu.vn  – Sau buổi học sẽ cấp file video của chính buổi giảng mà bạn tham gia hôm đó để bạn làm tư liệu cho bạn làm bài tập được giao và rèn luyện kĩ năng tại nhà.
Đẳng cấp thứ 4: Viện đào tạo SEO giaiphapthuonghieu.vn  – Cấp tên miền và hosting cho học viên thực hành.
Đẳng cấp thứ 5: Viện đào tạo SEO  giaiphapthuonghieu.vn  có kho tài liệu học khổng lồ để học viên thỏa sức khám phá.

THỜI GIAN ĐÀO TẠO
Khóa đào tạo SEO tại Hà Nội - Hồ Chí Minh được diễn ra trong thời gian 6 tháng trong đó:
+ Tháng 1: Đào tạo lý thuyết SEO
+ Tháng 2: Đào tạo thực hành SEO
+ Tháng 3: Tiếp tục đào tạo lý thuyết SEO
+ Tháng 4: Tiếp tục Đào tạo thực hành SEO
+ Tháng 5: Tham gia làm dự án seo Thực Tế
+ Tháng 6: Kiểm tra kiến thức sau 5 tháng Học lớp đào tạo SEO và cấp chứng nhận

Địa Điểm: Khóa đào tạo SEO tại Hà Nội - Hồ Chí Minh diễn ra tại Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà C1T (Toà nhà Thông tin - Thư Viện), Đại học Quốc Gia Hà Nội - Hồ Chí Minh. 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội - Hồ Chí Minh


Giáo trình đào tạo seo  : Khi đến với khóa học các học viên sẽ được SEO  giaiphapthuonghieu.vn cung cấp giáo trình tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.
Giảng viên đào tạo SEO giaiphapthuonghieu.vn
Là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực SEO, Internet Marketing và Digital Marketing như: Hiệp hội Internet Việt Nam, Hiệp hội Doanh Nghiệp Phần mềm Việt Nam.
Phương pháp đào tạo seo tại Viện đào tạo SEO giaiphapthuonghieu.vn  có gì đặc biệt?
Viện đào tạo SEO ESUN đào tạo SEO với phương pháp áp dụng thực tế giữa lý thuyết với thực hành. Chúng tôi đào tạo không nặng về lý thuyết, không cố nhồi nhét cho các bạn những lý thuyết khó hiểu, không nói những điều mà bạn và chúng tôi không thể làm.
Viện đào tạo SEO  Công ty Cổ phần GPTH đào tạo SEO đến đâu thực hành luôn đến đó, giúp bạn hiểu và nắm bắt lý thuyết một cách nhanh chóng dễ dàng từ đó bạn có thể thực hành làm SEO một cách thành thạo.
Sau khóa học các học viên xuất sắc sẽ được  giaiphapthuonghieu.vn  mời làm việc trực tiếp tại  giaiphapthuonghieu.vn  GROUP dưới hình thức nhân viên chính thức hoặc cộng tác viên lâu dài, mở ra cho các học viên một cơ hội nghề nghiệp lớn sau khi kết thúc các khóa học seo tại Viện đào tạo SEOgiaiphapthuonghieu.vn
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ KHÓA ĐÀO TẠO SEO TẠI Hà Nội - Hồ Chí Minh DO VIỆN ĐÀO TẠO SEO  giaiphapthuonghieu.vn TỔ CHỨC
Khóa đào tạo seo tại Hà Nội - Hồ Chí Minh được thiết kế hướng đến các học viên có nhu cầu học Seo trên địa bàn thủ đô. Bao gồm tất cả các bạn sinh viên đang theo ngành công nghệ thông tin muốn học nghề SEO làm công cụ cho tương lai, doanh nghiệp có mong muốn làm Dịch vụ SEO cho công ty mình và các bạn quan tâm đến seo.

NỘI DUNG KHÓA ĐÀO TẠO SEO TẠI Hà Nội - Hồ Chí Minh,Công ty Cổ phần GPTH.

1. Khái niệm về SEO cơ bản
2. Khái niệm và các phương pháp Internet marketing
3. Phân tích từ khóa, tỷ lệ Conversion
4. Page Rank và truth rank
5. SEO TOOL phân loại và hướng dẫn sử dụng
6. Phân tích chiến lược SEO
7. Onpage SEO, Site structure, URL rewrite và Anchor text
8. Fresh content và Duplicate content
9. Sandbox, spamming và Penalty
10. Phân tích đối thủ cạnh tranh
11. Công thức tính giá và chi phí từ khóa trong SEO
12. Vai trò của Back link, do follow/ Nofollow và 6 Kỹ thuật Link building chuyên nghiệp
13. Các công cụ hỗ trợ SEO nâng cao tốc độ
14. Bounce rate và Time on site
15. Cloaking và Black hat
16. Viral marketing
17. Phân tích và đo lường hiệu quả KPI
18. Kỹ năng xây dựng Fresh content và kỹ thuật quảng bá
19. Keywords density
20. Domain keywords và Domain hunter
21. Xử lý 404, 500, domain change, 301 redirect trên Windows và linux.
22. Google cafein
Nếu các bạn không có điều kiện đến trung tâm. Các bạn vẫn có thể học offline qua skype và teaview với chướng trình rút gọn nếu các bạn đã có kiến thức căn bản nhưng thực hành vẫn chưa hiệu quả

Tham khảo thêm thông tin tại:
Website: Tư vấn marketing free
Hotline: 01222334449 (Mr Linh Nguyen trực tiếp đào tạo Seo)
Tạo khung comment G+ cho blogger->Seo website top 1 Google nhanh ->Quảng cáo trực tuyến hiệu quả

Từ khóa đã Seo Top Google cho khách hàng.

Chia sẽ từ khóa SEO Google để có module này

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus
Đào tạo Seo website top 1 | Quảng cáo Google Adwords | Dịch vụ Seo | Seo website | Bảng giá Seo website | Quảng bá website | Đào tạo Seo